Chính sách bảo mật
Robert's from Nottingham, England

Chính sách bảo mật

1. Thu thập và sử dụng thông tin của ROBERT STORE

ROBERT STORE chỉ thu thập các loại thông tin cơ bản liên quan đến đơn đặt hàng gồm:……

Các thông tin này được sử dụng nhằm mục đích xử lý đơn hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ, nghiên cứu thị trường, các hoạt động marketing, chăm sóc khách hàng, quản lý nội bộ hoặc theo yêu cầu của pháp luật. Khách hàng tùy từng thời điểm có thể chỉnh sửa lại các thông tin đã cung cấp để đảm bảo được hưởng đầy đủ các quyền mà ROBERT STORE dành cho Khách hàng của mình.

ROBERT STORE cam kết:

  • Thông tin cá nhân của khách hàng được sử dụng đúng vào mục đích của việc thu thập và cung cấp;

  • Mọi việc thu thập và sử dụng thông tin đã thu thập được của Khách hàng đều được thông qua ý kiến của Khách hàng

  • Chỉ sử dụng các thông tin được Khách hàng đã cung cấp cho ROBERT STORE không sử dụng các thông tin của Khách hàng được biết đến theo các phương thức khác;

  • Thời gian lưu trữ và bảo mật thông tin:

  • Chỉ cho phép các đối tượng sau được tiếp cận với thông tin của Khách hàng:

    1. Người thực hiện việc chăm sóc Khách hàng đã sử dụng hàng hóa, dịch vụ của ROBERT STORE

    2. Người tiếp nhận và xử lý các thắc mắc của Khách hàng trong quá trình sử dụng hàng hóa, dịch vụ của ROBERT STORE;

    3. Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền

Trong quá trình chào hàng, quảng cáo và chăm sóc Khách hàng, Khách hàng hoàn toàn có thể gửi yêu cầu dừng việc sử dụng thông tin theo cách thức tương ứng mà hoạt động chào hàng, quảng cáo và chăm sóc khách hàng gửi tới Khách hàng.

2. Cách thức bảo mật thông tin

Việc bảo mật các thông tin do Khách hàng cung cấp được dựa trên sự đảm bảo việc tuân thủ của từng cán bộ, nhân viên ROBERT STORE, đối tác và hệ thống lưu trữ dữ liệu. Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân Khách hàng, ROBERT STORE sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho Khách hàng được biết. Tuy nhiên, do đặc điểm của môi trường internet, không một dữ liệu nào trên môi trường mạng cũng có thể được bảo mật 100%. Vì vậy, ROBERT STORE không cam kết chắc chắn rằng các thông tin tiếp nhận từ Khách hàng được bảo mật tuyệt đối.

3. Trách nhiệm bảo mật thông tin của Khách hàng

Khách hàng vui lòng chỉ cung cấp đúng và đủ các thông tin theo yêu cầu của ROBERT STORE, đặc biệt tránh cung cấp các thông tin liên quan đến tài khoản ngân hàng khi chưa được mã hóa thông tin trong các giao dịch thanh toán trực tuyến hoặc các thông tin nhạy cảm khác. Khách hàng hoàn toàn chịu trách nhiệm về tính trung thực và chính xác đối với các thông tin đã cung cấp cũng như tự chịu trách nhiệm nếu cung cấp các thông tin ngoài yêu cầu.

Trong trường hợp Khách hàng cung cấp thông tin cá nhân của mình cho nhiều tổ chức, cá nhân khác nhau, Khách hàng phải yêu cầu các bên liên quan cùng bảo mật. Mọi thông tin cá nhân của Khách hàng khi bị tiết lộ gây thiệt hại đến Khách hàng, Khách hàng phải tự xác định được nguồn tiết lộ thông tin. ROBERT STORE không chịu trách nhiệm khi thông tin Khách hàng bị tiết lộ mà không có căn cứ xác đáng thể hiện ROBERT STORE là bên tiết lộ thông tin.

Khách hàng tự bảo quản tài khoản đăng nhập trên các trang và ứng dụng thương mại điện tử của ROBERT STORE

ROBERT STORE không chịu trách nhiệm về việc tiết lộ thông tin của Khách hàng nếu Khách hàng không tuân thủ các yêu cầu trên.

4. Luật áp dụng khi xảy ra tranh chấp

Mọi tranh chấp xảy ra giữa Khách hàng và ROBERT STORE sẽ được hòa giải. Nếu hòa giải không thành sẽ được giải quyết tại Tòa án có thẩm quyền và tuân theo pháp luật Việt Nam.

ĐIỀU KHOẢN

1. Giới thiệu

Chào mừng quý khách hàng đến với website chúng tôi.

Khi quý khách hàng truy cập vào trang website của chúng tôi có nghĩa là quý khách đồng ý với các điều khoản này. Trang web có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong Điều khoản mua bán hàng hóa này, vào bất cứ lúc nào. Các thay đổi có hiệu lực ngay khi được đăng trên trang web mà không cần thông báo trước. Và khi quý khách tiếp tục sử dụng trang web, sau khi các thay đổi về Điều khoản này được đăng tải, có nghĩa là quý khách chấp nhận với những thay đổi đó.

Quý khách hàng vui lòng kiểm tra thường xuyên để cập nhật những thay đổi của chúng tôi.

2. Hướng dẫn sử dụng website

Khi vào web của chúng tôi, khách hàng đảm bảo có đầy đủ hành vi dân sự để thực hiện các giao dịch mua bán hàng hóa theo quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam.

Trong suốt quá trình đăng ký, quý khách đồng ý nhận email quảng cáo từ website. Nếu không muốn tiếp tục nhận mail, quý khách có thể từ chối bằng cách nhấp vào đường link ở dưới cùng trong mọi email quảng cáo.

3. Thanh toán an toàn và tiện lợi

Người mua có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:

Cách 1: Thanh toán trực tiếp (người mua nhận hàng tại địa chỉ người bán).

Cách 2: Thanh toán online qua chuyển khoản, zalopay, momo

 

 

1. MỤC ĐÍCH THU THẬP THÔNG TIN

Việc thu thập thông tin cá nhân của khách hàng là nhằm mục đích phục vụ công tác quản lý và lưu trữ hồ sơ trong và sau quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ mua hàng của chúng tôi. ROBERT STORE cam kết không trao đổi thông tin của khách hàng cho bên thứ ba, mọi thông tin của khách hàng hoàn toàn được bảo mật.

2. PHẠM VI SỬ DỤNG THÔNG TIN

 
Thông tin cá nhân thu thập được sẽ được ROBERT STORE sử dụng lưu hành nội bộ công ty và cho một hoặc tất cả các mục đích sau đây:

- Đăng ký dịch vụ cho khách hàng

- Đặt lịch sử dụng dịch vụ cho khách hàng

- Hỗ trợ khách hàng trước – trong – sau khi sử dụng dịch vụ

- Gửi thông tin khuyến mãi, thông tin về các sự kiện sắp tới hoặc thông tin tuyển dụng nếu quý khách đăng kí nhận email thông báo.

- Ngoài ra, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin bạn cung cấp để hỗ trợ quản lý tài khoản khách hàng; xác nhận và thực hiện các giao dịch tài chính liên quan đến các khoản thanh toán trực tuyến của bạn.

3. THỜI GIAN LƯU TRỮ THÔNG TIN

 
Đối với thông tin cá nhân, ROBERT STORE chỉ xóa đi dữ liệu này nếu khách hàng có yêu cầu, khách hàng yêu cầu xin vui lòng liên hệ HOTLINE: 0911999599

4. ĐỊA CHỈ CỦA ĐƠN VỊ THU THẬP VÀ QUẢN LÝ THÔNG TIN

ROBERT STORE hiện tại có 2 cơ sở:
Văn phòng: 11TT2 khu biệt thự 96 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Store: B1R6 Vincom Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội

SĐT hỗ trợ: 0911999599
Mail: happytohelp@robert.vn
Hotline: 0911999599

5. PHƯƠNG TIỆN VÀ CÔNG CỤ ĐỂ NGƯỜI DÙNG TIẾP CẬN VÀ CHỈNH SỦA DỮ LIỆU CÁ NHÂN CỦA MÌNH.

Thông tin cá nhân khách hàng được thực hiện thu thập qua email, facebook, zalo liên hệ đặt mua sản phẩm, dịch vụ gửi về hộp mail của chúng tôi (happytohelp@robert.vn) hoặc số điện thoại liên hệ đặt lịch dịch vụ gọi về 0911999599
Bạn có thể liên hệ địa chỉ email cùng số điện thoại trên để yêu cầu ROBERT STORE chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

 

6. CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG TIN CÁ NHÂN KHÁCH HÀNG

 
Tại ROBERT STORE, việc bảo vệ thông tin cá nhân của bạn là rất quan trọng, bạn được đảm bảo rằng thông tin cung cấp cho chúng tôi sẽ được bí mật. ROBERT STORE cam kết không chia sẻ, bán hoặc cho thuê thông tin cá nhân của bạn cho bất kỳ người nào khác. ROBERT STORE cam kết chỉ sử dụng các thông tin của bạn vào các trường hợp sau:

- Nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng

- Giải quyết các tranh chấp, khiếu nại

- Khi cơ quan pháp luật có yêu cầu.

ROBERT STORE hiểu rằng quyền lợi của bạn trong việc bảo vệ thông tin cá nhân cũng chính là trách nhiệm của chúng tôi nên trong bất kỳ trường hợp có thắc mắc, góp ý nào liên quan đến chính sách bảo mật của ROBERT STORE, vui lòng liên hệ qua số hotline (0911999599) hoặc email: (happytohelp@robert.vn)

7. CƠ CHẾ TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI LIÊN QUAN ĐẾN VIỆC THÔNG TIN CỦA KHÁCH HÀNG

 
Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, khách hàng gửi email khiếu nại đến email happytohelp@robert.vn hoặc gọi điện thoại tới số 0911999599 để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ việc cho Ban quản trị. Ban quản trị cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 24 (hai mươi tư) giờ làm việc kể từ thời điểm nhận được khiếu nại.